Bí mật và thực tế về tự kỷ ám thị II - Sức mạnh nằm ở chính con người bạn

Bí mật và thực tế về tự kỷ ám thị II - Sức mạnh nằm ở chính con người bạn

ôi có vấn đề!

Tôi là một đứa thiếu niềm tin vào chính mình.

Tôi an toàn, có nhiều nỗi sợ hãi, tôi đầy nghi ngờ vào bản thân. Trước vấn đề tôi thường nghĩ tôi không thể, không có khả năng làm điều đó và tôi đã ngay lập tức như con rùa rụt cổ, lẩn tránh và không dám bứt phá bản thân.

Trái tim tôi mang nhiều tổn thương… tôi luôn ám ảnh những điều tồi tệ trong quá khứ đã xảy ra với tôi. Tôi để những điều đó làm ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi.

Tôi đã từng là một đứa như thế!

May mắn thay, tôi là một đứa thích đọc sách. Và tôi đã biết đến “tự kỷ ám thị- một phương pháp trị liệu qua bộ sách “Bí mật và thực tế về tự kỷ ám thị”- Émile Coué.

“Chúng ta hãy bình tĩnh, nhẹ nhàng, rộng lượng, tin tưởng vào bản thân. Nhưng hơn thế, hãy để bản thân có quyền tự chủ”

“Chỉ khi có niềm tin vào bản thân, bạn mới có đủ sức mạnh chữa khỏi cho chính mình”

Những câu trích trong cuốn sách khiến tôi như bừng tỉnh. Tôi nhận thức được tôi cần thay đổi bản thân.

Tôi làm theo những gì mà cuốn sách hướng dẫn. Tôi nói ra những điều tôi muốn bằng các câu khẳng định và lặp đi lặp lại chúng mỗi ngày. Kì lạ là tôi đã thực sự thay đổi. Tôi không còn dùng những từ như “không thể”, “không có khả năng” nữa. Tôi tin mình có thể làm được. Tôi tin vào bản thân. Tôi vui vẻ, tích cực hơn. Cuộc sống của tôi cũng đáng sống và tươi đẹp hơn trước. Tôi cảm thấy yêu cuộc sống của tôi.

Chúng ta sở hữu một sức mạnh tiềm thức vô biên bên trong mỗi người. Sức mạnh này có thể gây tổn hại cho chúng ta nếu ta không biết cách điều hướng nó. Nhưng nếu chúng ta khéo léo thực hiện ám thị có ý thức, nó sẽ giúp ta làm chủ chính mình và chữa lành tổn thương, cả thể chất lẫn tinh thần. Chúng ta cũng có thể giúp đỡ những người xung quanh, cùng nhau hướng tới một cuộc sống an lành và hạnh phúc. Và cuốn sách đặc biệt này sẽ giúp bạn khai phá sức mạnh đó. 

- Theo tôi, có lẽ “Bí mật và thực tế về Tự kỷ ám thị”-Émile Coué là bộ sách hay nói đúng hơn là một người bạn tuyệt vời trong quá trình tự chữa lành. Những gì được viết trong cuốn sách rất chi tiết, rõ ràng và dễ dàng để thực hiện theo. Nó không chỉ giúp bản chữa lành về tinh thần mà còn về cả thể chất và đạo đức.

- Mong rằng những người đang bế tắc trong cuộc sống hay thiếu niềm tin vào bản thân như tôi trước đây đọc cuốn sách này và tìm được lối thoát cho chính mình để trở nên tốt hơn mỗi ngày nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang